Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Nakita ko itong pseudocelebrity na ito kung pano niya tratuhin yung isang saleslady sa SM, juicekoh napakasalbahe! Waley pang narating bulok na ang attitude. <3 <3 <3 PRAK!
Tinood oten na nya?
He is pretty but the titi is plastic.
Hindi. Dildo yan na ipinapasok nya sa butas ng pwet nya pag nalilibugan sya.
Now, it’s the glasses that seem gimmicky. Talaga ba’ng may vision issues siya, Admin?
Nakita ko itong pseudocelebrity na ito kung pano niya tratuhin yung isang saleslady sa SM, juicekoh napakasalbahe! Waley pang narating bulok na ang attitude. <3 <3 <3 PRAK!
Una halata yung brush. Ngayon eto naman. Super jutay siguro.
Malaki talaga titi nito,
Fake ung t*t*
It’s 10:00 AM here
yung mukhang sakristan pero nakakademonyo ang katawan. 😍
magkano ang booking fee at sino ang agent?
Kung fake man yung bulge na yan, mukhang consistent naman ang size with the actual equipment.
kahit ano pa size neto okay na sa akin. di ako choosy basta mabango at game ang lalaki.
He really looks good in photos, but sadly not in videos haha
vibrator yan eh.Yung sa kanya nakatali.
Fake titi. Kita naman sa video niya na di ganyan ang size.
true yan…i saw his vid 😋
parang ung ibang model sa thai bl mag na ang lalayo ng itsura sa instagram sa sobrang photoshop nung sa magazine
nila
NOT A GOOD PERSON IN REAL LIFE.
MASAMA ANG UGALI!
sobrang edited lng. di naman ganyan itsura nyan IRL. average lang na bottomesa