Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Iyong Perkins twins kasi parang clean-living, wholesome image ang pino-project nila. Active sila sa kanilang simbahan at malabong magpa-sexy sila nang tuluyan. Pasundot-sundot lang sila sa showbiz, not full-time. Opinyon ko lang po ito.
Sure ka dyan Teh 😛
Dami kayang na-feature dito kay RD na “wholesome” at “clean living” na may pagka “holy” pa kuno… pero confirmed sa alin man sa 3:
– Bayaran o nambabading
– May XXX
– PLU
Sana laging ganito ang mga boylets. Kainlove. <3 <3 <3 PRAK!
Yum!
Yum! One up North and the other down South.
Lechon lang ang peg.
Kaya ko naman po ang double penetration
I got Jose Mari Chan vibe. 🙁
Oh my God. Gusto ko makipag threesome sa kanila. Grabe ang sherep nila. Bakit ba kz mas masarap ang lalaki?
Kamukha nung kapatid ni Chariz Solomon.
I cocomment ko din sana parang fourth at fifth ang isa.
Iyong Perkins twins kasi parang clean-living, wholesome image ang pino-project nila. Active sila sa kanilang simbahan at malabong magpa-sexy sila nang tuluyan. Pasundot-sundot lang sila sa showbiz, not full-time. Opinyon ko lang po ito.
Sure ka dyan Teh 😛
Dami kayang na-feature dito kay RD na “wholesome” at “clean living” na may pagka “holy” pa kuno… pero confirmed sa alin man sa 3:
– Bayaran o nambabading
– May XXX
– PLU