Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Truth!!! Daks talaga siya , halos inaraw-araw siyang chupain ni Direk J Altarejos, bandang huli nag away ng hindi tinupad promise nito kay Mike Tan, supposedly kc gagawa xa siya ng 3 Indie that year at 2 soaps na si Mike ang lead role, ng biglang napagod na si Mike sa kaka hada kumalas na ito at nag sumbong sa managent, ayun tsugi si baklang Director…..
Ngek! Walang dating. Bano pa sa acting! <3 <3 <3 PRAK!
Well mesherep pa rin till now
Zambales! 🙂
May lahing intsik. Kaya pass ako kasi mga walang breeding!
Your ignorance and stupidity is not appreciated. You are such a bigot and racist and your kind does not deserve a spot in this beautiful world!
Wala ka din kasing breeding loko!
DDS ka girl
Stupid moron who’s also an ignorant racist!
Kahit may mga anak na kukuplangin ko pa rin iyan. Magkano kaya?
True ba na boytoy ni Wilma itis? Or lumalala na schizophrenia ko?
Still a cutie.
Ang sarap-sarap naman ni daddy mike hehe sarap dilaan ng utong niya rawr
Daks talaga to
totoo bang siyete?
parang daddy na ang katawan.
Daddy
Lakas talaga ng sex appeal nito eversince. Romansahin type.
Eto yung actor na nagreklamo sa management ng GMA-7 dahil sa hinada-hada sya nung gay tv director.
Spluk more. Siney director?
Soxy Topacio ba, ateh?
Nagpahada naman?
Truth!!! Daks talaga siya , halos inaraw-araw siyang chupain ni Direk J Altarejos, bandang huli nag away ng hindi tinupad promise nito kay Mike Tan, supposedly kc gagawa xa siya ng 3 Indie that year at 2 soaps na si Mike ang lead role, ng biglang napagod na si Mike sa kaka hada kumalas na ito at nag sumbong sa managent, ayun tsugi si baklang Director…..
Grabe mka gawa ng kwento hahaha direktor cguro to si anonymous