Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Saan po kaya pwede magprivate message kay Alex? Ako po yung nagmessage sa isa niyang picture dito. Need ko siya macontact para sa photography class ko.
Magkasunod pa sa post ang 2 bakla hahahahaha
gwapo kaya lang sayang bakla
Mas sayang pag straight dahil walang chance pumatol sa mga bakla!
Bakit sayang? Kung straight yan lalong wala kang pag-asa. Kabakla mong tao, homophobic ka
wow Lolit. may time travel pala. Kamusta ang 15th century?
Madame, wala na hashtags. Tinamad na kayo mag-type, no?
🙂
Alex, I want to lick your ass all night and plug your hole if you let me.
SeanCody
Mukha ng pugad ng ibon yung buhok, ano ba yan…:P
a little lower and we can see his pubes
Dalaga na talaga sha.
Post talaga after sa nagfriendzone sa kanya? lol
‘Ay, kaayo Admin…. 🙂
(Is that a town with an ocean view?)
Dumi na nya ang pangit ng kalat na tattoo……..
Eeww alkab
Saan po kaya pwede magprivate message kay Alex? Ako po yung nagmessage sa isa niyang picture dito. Need ko siya macontact para sa photography class ko.