Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Mukang tambay wala siyang dating ewan ko ba hay
Di pala katangkaran in person..saw him last week ..dumaan sa harap ko..im 5’8 pero mas matangkad pa ako haha. Skl
That ain’t _ock. That’s simply trouser fabric creased up by his sitting.
Ikaw naman, Admin. Bawat umbok ng tela, pinagkakakitaan. Obvious naman’g hindi.
Ibalik mo ‘yun’g nakaraan’g hard core neto’ng blog na ti2x kung ti2x!
Masarap itong batang ito.
ano pong lasa?
pumapatol ba sia?
D ko alam why super crush ko ito…grabe mga pabakat nya sa PM…hay…
What is it with curly haired guys?!
Diba? Gusto ko magpasalot sa Kulot… Chariz!