Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Hot Men in the Philippines
Search
Search

Rising Model: Jaime Santamaria

Total
0
Shares
Comments 30
  1. Magkapatid na magkapatid. Tabas pa lang ng mukha. No one asked me. Just my observation.

    My verdict? Nope.

    (Mamang, lagay mo, po, ‘to sa babang-baba. May papansin kasi, ‘eh… I know you know sino siya… Thanks a lot, as always!)

    1. Ahm, hi pouh my tita E! Mushta ka pouh? shino pouh aaway sheo? Puhrang inggit lungz pouh eorn, di pouh bah Momsh RD? hihi…

      Nieweizh, puhrang wit quoh pouh bet ang hairstyle pouh nyeah!

    2. (Cont.)

      ‘Ay, ganu’n?!!… 🙁

      Well, I guess the product speaks for itself, doesn’t it? That ‘insider’ is telling… You’d shelter him/her (by placing him/her at the bottom). That indicates a fair probability of truth. Kung sa bagay, we protect those who provide ‘lucrative’ content. I never said I had/did. I merely wanted to express myself. But sure, whatever floats you. 🙂

  2. Isa sya sa mga kasama ni Poblacion Girl na nag party kahit positive sa COVID-19! Gwapo din yung kapatid nito! Prak!

    1. more of isa sa mga nadamay.
      dinner party ng Sta Maria clan…

      may guy friend na nearby, nag swing by sa family dinner… nagbitbit pa ng girl… si poblacion girl

    1. Parang pag nameet mo sya sa gimikan ng mga sosyal at nagustuhan ka nya, magpapakantot ka talaga sa kanya.

  3. Maamo ang mukha pero PALAKANTOT! Yung gf nyan sa exclusive school nila muntik nang di maka-graduate kasi tinakas nya, ibinahay sa Baguio ng 1 month, at kinantot lang nang kinantot. Pagbalik ni girl sa Manila nangayayat at sobrang tuyot at payat.

      1. Nangayayat at natuyot lang besh pero di naman nabuntis. Magaling yang si Jaime, kumpleto sa contraceptives at birth control. Ang alam ko may dala yan palaging Plan B, pinapainom nya girls

        1. Omg so true pala yung hearsung kez na kantutero talaga sya oh my! And based on what you said tama si CL (pinsan nya) who said na Jaime really makes sure he cums inside the girls he fucks. Uhmm mas lalo syang naging hot sa paningin ko lolz

  4. mga ses! Ok lang pagusapan ang mga naka-post and all pero… PUKINANGINA NG MGA NAGMAMAGANDANG MUKHANG PAA!

    SOGIE SOGIE pero sila naman una bumababoy sa kabaklaan. Tapos hihingi ng RESPETO? PUKINANGINA!

    DAPAT BA IRESPETO ANG MGA BAKLA SA UGALI NILA DITO?

    PUKINANGINA NYONG BAKLANG KANAL! SORRY, BUWAKANANG INA NYO NYO PALA!

    Nagtatrabaho ang mga artistang yan ng marangal para pagjakulan nyo pero para babuyin sa comments nyo, mamatay kayong lahat sa HIV!

  5. May mga nabasa ako before sa socmed sa mga posts about him during his superbods era na pumapatol daw yan sa lalaki pero dapat may itchura ang fez at maganda ang katawan..so parang paminta siya ganon…hays ang mga masasarap ay para lang talaga sa mga kapwa masasarap din lol

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.