Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Hot Men in the Philippines
Search
Search

New Guy: Nathan Cajucom

Total
0
Shares
Comments 16
    1. Madumi na sayo yan? Wow ah. Gaano ba kakinis ang sayo? Baka nga makanis pwit mo. Makinis pa sa muka mong judgemental.

  1. Bakit kaya Di pinag uusapan mga female casts ng vivamax movies? Yung kung okay lang sa kanila na nilalapirot at sinsusoso utong nila.

    1. Kapit sa patalim baka daw kasi maging yam concepcion or coco martin career nila. Kaso naalala ko lang kahit nagpa sexy si coco at yam medyo maayos yung script at pagkakagawa ng movie compare sa mga vivamax movies ngayon na pati acting nila pang porn style.

      1. I agree. Yung ngayon parang nanonood ako ng pornhub na nagtatago sa vivamax eh. Sana next time wala ng plaster nyeta sila.

  2. (Mamang, parang gusto/preferred ko na, tuloy, ang may ‘drawing’. Kasi, ‘eto’ng mga ‘kalbo’, parang twink ang arrive… Do tattoos serve as surrogate~replacement for the charms of body hair, karug & such…?)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.