Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Sarap. Pwedeng iyabang sa mga mahadera kong batchmates na jowa ko
Wasnt he featured here before
No need masyado make up. Gwapo siya kaya kahit walang make up pa, lilitaw kagwapuhan niya.
Cute hottie!
parang ambango ng singit
prayer yta nang UP sa UAAP..
Anong dinadasal niya gerl?
He leads the prayer before the game ganun b
Let us bow our heads.
playes sya Nang UP aa UAAP
Natty, handsome boy
Akala ko si Krizzy Achino
Mas masarap at certified Daks yung James Spencer ugh!! Pafeature rin siya Rd. Thanks
Type ko na to Ateneo days pa lang. Ang hot nila ni Almond together.
Is he japanese.