Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Di na teasing, more like annoying na. Kung di ka nagpakaattituderang bakla edi sana marami pa ring sissies natin ang nahuhumaling sayo.
Ano yan? Yanyan?
Zany
Tony Labrusca, again?! It’s ππππππππππ! He is the ideal boy of MTRCB moralists.
Is he the next bench body, penshoppe, hanford, avon or natasha boy
Ayaw pa mag pabrief. Hahaha
Ateng ano na?
So freaking boring!! He doesn’t even look appealing to me at all. I don’t understand why he is even labeled as a hottie. He isn’t at all!
(The yellow filter…!)
Pumayat ata. Naliligo ba yan? Ba’t ganyan lagi yata ang suot.
okay lang na juts siya, heβs a power bottom naman eh.
just make sure na power top ka or else magmamaldita yan π
Awww barbie top kasi ako eh. Pwede na ba yun?
ang pangit ng boxer brief nya, sana hinubad nya. nakakapangit ng kuha.