Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
malamang. parang wala naman nakakalusot dun maliban na lang kung paminta. hay apakaswete naman ni accla kung napictotialan nya ‘to. mahanap nga yung for today’s bidyow.
Kaya ko naman silang pagsabayin ni David Licauco
At talagang fuckboi ko pang si David Licauco ang naisip mong isama sa pa threesome mo?
<3
Sya ba yung Culver na nagpictorial kay Vic Fabe? Nachupachups kaya sya ng butanding na yun?
Posible. Napatol naman kasi sa bekbeks toh. Debah Ate Ken Alfonso?
sya ng ultimate pantasya ni VF dati
malamang. parang wala naman nakakalusot dun maliban na lang kung paminta. hay apakaswete naman ni accla kung napictotialan nya ‘to. mahanap nga yung for today’s bidyow.
oh…
dinrop na sya ng doctor antique collector nyang “client”… so tapos na ang pag post nya ng travel pics and expensive watches
???
Nice body
Armpit pa lang ulam na
Agree po
Agree too!