Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Prove it? Darryl Yap maybe under viva but hardly makes movies with vivamax. More on sa films siya for theaters. Bakla ka na. Pero huwag ka naman sinungaling. Nakakadiri yung ganun.
Ang cheapipay na ng mga kinukuhang artista ng vivamax for the sake of bomba films. Kung kukuha man lang kayo ng di kagwapuhan na artista eh sana sa mga theater actor (included na yung mga theater guild sa universities) atleast magagaling umarte kaso nga lang cheap bold films sila lalabas. Buti sana kung magaganda yung mga erotic films na ginagawa ng viva mala Pedro Almodovar, Park Chan Wook and Francois Ozon films kaso ampapangit ng quality.
Nalawayan na ni Daryl Yap to for sure.
Hindi lang si Daryl ateng… known na pabooking to eh.
May nagsabi Bi daw sya but not sure.
Pag poh young pa talagang nagpapalaway sa kung kane-kaneno pambili ng shoes gadgets loads damith sa h&m, zara. Medioh sad but reality bites.
Ano ung nilalawayan?
dinuduraan?
Prove it? Darryl Yap maybe under viva but hardly makes movies with vivamax. More on sa films siya for theaters. Bakla ka na. Pero huwag ka naman sinungaling. Nakakadiri yung ganun.
12:49 Sakristan series watch mo accla nasa youtube lang
Alalay ka ng chipanggang Dayl Yap na yan? Kung ipagtanggol ang mga walang relevance na tao, sadsad!
Kesa naman maging sinungaling at mag-akusa ng wala namang ebidensya. Nakakadiri yun huy!
apolo10 to for sure hahaha
so can i say that you are for sure a kakampwet? o loko eh di nasampal ka ng kahibangan mo.
Ang cheapipay na ng mga kinukuhang artista ng vivamax for the sake of bomba films. Kung kukuha man lang kayo ng di kagwapuhan na artista eh sana sa mga theater actor (included na yung mga theater guild sa universities) atleast magagaling umarte kaso nga lang cheap bold films sila lalabas. Buti sana kung magaganda yung mga erotic films na ginagawa ng viva mala Pedro Almodovar, Park Chan Wook and Francois Ozon films kaso ampapangit ng quality.
Fanget kasi yung mga theater actors at mga baklita except a few.
Tsaka hindi all out, ang arte at may paplaster pang nalalaman di tuloy nagmumukang makatotohanan
(… Filarca?)
Naalala ko tuloy si Jonas Gruet (ex-Reportory Philippines).
*Repertory
Fresh at may gatas pa sa labi.
Bakit di masyado napag uusapan mga girls ng Vivamax?
Please! Indulge us… Begin a thread before this Side Post fades into oblivion. 🙂
Kamukha ni Ka Tunying!
bakla me katarata n yata mata mo.khit saan mo tgnan walang angulo na ku tunying.mema lng ha🤣🤪
Pede siya sa pageant Great Man of the Universe.
He still has milk on the lips
Pls post axel’s scenes ha thanks
https://youtu.be/qGwyqfIdK8M
Nilabasan ahay lumabas pala ito sa BL series na Sakristan ata tite-l nun. Pogi at fresh-luking pa dun itong si buraterong swimmer, anyare???
My husband
Dito ko na, lang, ilalagay. Anyway, palabas na ‘to.
Thanks always for these luscious Side Posts, Powers!
OK. Uhh, si Vandave Paragas. AM’PAYAT. An’yare? 🙁
(Mamang, dili ba taga-Pasig siya? Ka-gym niya ‘yun’g lumaban’g ‘guapo-supladito’ na nag-Mossimo’t CTS?)
Sarisaring laway na pala natikman niyang. Ayoko na.