Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Kung kelan tumanda at naging sira na image sa public tsaka naghubad.
Sana noon pang kasariwaan nya, yong di pa lantad ang kefaiah al-azir nya.
Sino kaya magnanasa jan eh parang magsingtanda na sila ni Audie Gemora sa itsura.
*Bahing!*
No need for euphemisms ateng…
Out and proud naman yan…
Ayaw nya nga lang ng labels.
“Sayang” same reaction when Celeste Cortesi did not make up to Top 16 😒
Filarca?
Ahm, manga beki, wag pouh keoh mag-alala, pag-alish sha brachesh quoh dish shear, aqeuh ang shashali sha Mishsh Univershe, ibabawi quoh pouh shi Twinnie Chaleshte pouh… Puhrang aquoh pouh kashe ang tinadhana nah mag-uuwi ng 5thh crown pouh eigh… Hihi…
Lawlaw brief ha ha.
Lumang starlet na ito. Matulogg muna tayo, rd. Ligwak el tucuyo si Celeste
old and rehabilitated starlet… let’s give him a 2nd chance
Parang Nakakaloka.
Di lang adik sa titi yan nga beks, adik sa droga rin. User na, pusher pa! O ha!
mas bagay ZK Nakakaloka ?
pot session pa more!
Lansa dito ah
Love ito ni INTERRADIAL
ROOMS, yung 7 inches ang nota. Nagmeet sila sa Gold’s Gym Timog.
Ex toh ni Martina del Rosario di ba?
Martin is straight as an arrow.
I doubt it.
di ba ex din iyan ni teejay marquez?
Kung kelan tumanda at naging sira na image sa public tsaka naghubad.
Sana noon pang kasariwaan nya, yong di pa lantad ang kefaiah al-azir nya.
Sino kaya magnanasa jan eh parang magsingtanda na sila ni Audie Gemora sa itsura.