Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
¡Muy bien, rddantes! Esto muchacho es mas que gustamos. No los muchachos como Derrick Monasterio, Yasser el muchacho mas ideal para laa monas, Vin Abrenica y otros los muchachos MTRCB.
aguaz?
Juskopo ang liit. Mga tigang na bahala jan
Baklang kanal demanding sa malaking tite pero napakapanget na nga, wala pang pera. Magtrabaho ka nga hampaslupa
Nash is Mamang RD’s 2023 Lunar New Year gift to us blog readers!
Thanks so much, ‘Mang. Enjoy the weekend. <3 always.
Sino itey?
wow
kamukha nung butas niya yung pamangkin kong si sands
Potah ka hahahahaha…ilang beses kong binasa bago ko maintindihan…nakakaloka ka babalina!
Kamukha ng tae nya ung running mate ko na si kiko.
ready for consumption hahaha
Nash Aguas eme
Nash Reyes
Sino yung kasama ni nash dyan?
Edi si mika salamanca
Carlo Aquino?
More more more
Gustoh ko po siya. Kasya sa haking perlas itoh. Sinoh bah sha? Hang cute nang tumbong.
D Ako tigang no? Sa Inyo na lang ha ha.
¡Muy bien, rddantes! Esto muchacho es mas que gustamos. No los muchachos como Derrick Monasterio, Yasser el muchacho mas ideal para laa monas, Vin Abrenica y otros los muchachos MTRCB.
From GoingBulilit to Politician and now a Bukaka King!!!
Tim Yap na pinaghalong BBM ang fez! Ewwww
Pamangkin siguro to ni MC Mwah.
Definitely not Nash Aguas, check ko yung ibang shirtless pics nun(which is limited lang hah) wla siyang mole sa upper chest nya.