Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Ang hot and sexy nito nung di pa super brusko. Dapat na maintain nya lang yung katawan nya dun sa movie with Ai Ai and Marian dati. For me yun na yung max nya.
Paheadlock po sir ughhh
Hottie body.
Mas laspag pa ito kesa sa mukha kong puro retoke
Mas timang pa to sa akin.
Ang hot and sexy nito nung di pa super brusko. Dapat na maintain nya lang yung katawan nya dun sa movie with Ai Ai and Marian dati. For me yun na yung max nya.
Agree. Saka mukha ng dumihin eighhh
Ano na ganap nito? Guapo pa rin at hot.
Daddeh! Fuck meh!
Kasabayan to nila JR Valentin, Rexona Boys noon.
baka sa laki ng katawan neto, wala na natira sa tite nya