Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Gusto ko baliuag chicken at chicharon bulaclac, Happy Valentines RD! Sana i post mo sina Dingdong Dantes, Raphael Robes, Viktor Basa, etc. they are my crushes
Pang porno talaga siya, dun ko nakikita career niya. Pwede ka naman mag free trial sakin Marco bago ka sumabak sa porn hihihi
Ay sorry GenZ siya, dun ka na lang sa mga 80s actors na kabatch mo tandanf Rosanna, pedophile ka
mag BEYNCH na kasi…..puro pa thirst trap na malantoy. jusmeh. soooo 2015. char
Paunahin mo muna si Ruru na kasing duwag ni vvm
Kumusta si Mary Kay? Kulay-rosas din siya, di ba?
Sino naman yan ante? I only know Cherry Pie who is a proud kakampink
I super duper miss you honey
natikman na yata ni daryl yap to
gusto ko italian sausage
Gusto ko baliuag chicken at chicharon bulaclac, Happy Valentines RD! Sana i post mo sina Dingdong Dantes, Raphael Robes, Viktor Basa, etc. they are my crushes
Im not teased