Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Nako Rechard anak mategas talaga ang olo mu. Papaluin keta ng louis vuitton kong bag, hala magbihis Ka at eto ang 700k magpawax Ka ng debdeb. Roffa anak haleka na magcaseno na tayu.
True. Juts yan. Yung movie nila ni Raymond na Kambal Tuko may scene dun na pinapaliguan sila ni Susan Roces (RIP), kita mga titi nila, parang toothpick.
Ang star ng Noche Buena kung umarte. Hamon!
Mag acting workshop ka naman sayang bayad sayo!
Sarap mo zaddy
sinetch itech?
Saang kweba ka ba nakatira?
Sana noon pa to nag briefs. Wala na Laotian na sya.
One of the smallest dick in showbiz!!
Nako Rechard anak mategas talaga ang olo mu. Papaluin keta ng louis vuitton kong bag, hala magbihis Ka at eto ang 700k magpawax Ka ng debdeb. Roffa anak haleka na magcaseno na tayu.
Mommy duh casino again? I want to go to Turkey
Nachupa na kaya siya ni Raymond?
twincest
Insist!
Uo naman..💯
eeew… man boobs pa rin mula noon hanggang ngaun
Arte ng pota
Tanda na. Malamang dyuts at balita dyuts ang tatay.
Confirmed jutay yan.. Meron interview ni Mo Twister kay Max Eigenmann, naka sex nya si Chard.. parang hinliliit lang daw erect na kaloka.
True. Juts yan. Yung movie nila ni Raymond na Kambal Tuko may scene dun na pinapaliguan sila ni Susan Roces (RIP), kita mga titi nila, parang toothpick.
Malamang mga bata pa yan magtaka ka kung baby pa lang pero ang ethics mala totoy mola na
Ilang dekada na ito sa industriya pero puro pa-macho at pa-cool lang alam. On brand naman sa pamilya nilang gagawin ang lahat para mapag-usapan.
Ang weird ng body nya. Parang may hiwa pa sya sa taas ng pusod nya.
Sorry pero yucky talaga.