Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
he wed someone in the US, lived with her, had a child… who knows the real reason… well who are we to assume another story, other than they fell in love and called it quits after
fact is, sablay ka anon 11:51
nagbi bitter ka jan
and yet tommy is enjoying his citizenship and his regular job…
Parang nangatal yung keps ko haha
OMG kinabog Si Papa Joseph Marco
Si Joseph Marco pa rin. I know, right?
Isa sa mga TNT boys sa NYC tulad ni Tommy Penaflor.
err… american citizen na si tommy after his marriage
More details please!
“marriage” LOL
at anong nakakatawa dun 8:26?
hindi mo ba nasubaybayan ang ig ni tommy?
he wed someone in the US, lived with her, had a child… who knows the real reason… well who are we to assume another story, other than they fell in love and called it quits after
fact is, sablay ka anon 11:51
nagbi bitter ka jan
and yet tommy is enjoying his citizenship and his regular job…
“citizenship” and “regular job” LOL
Marriage? Sa lalake? Puro kasi lalake laman ng following nya e . Check nyo
e hiwalay na nga di ba?
late ka ng tune in… ni hindi mo na inabot pic ng son nya
Eat Bulaga protege yan, That’s My Bae Finalist.
The seductive boy is back.
nagwet ako bigla
Nagiging trend ngayon ang “diamond hard c*ck” sa mga underwear shoot. Kung talaga ngang tinigasan sila, o kaya may nilaGAY na saging sa underwear 😆
Basta happy sya sa lovelife nya sa US with Nile D. Hahahaahhahaha! Yun na!
ang gwapo talaga nito.
Kalaki. Sarap. Patigasan na ba ngayon? C Joseph Marco, tapos eto na Naman.
Actually, old photo niya yun. Na-post na niya before, but narepost now because of Joseph Marco. Parehong sherep!
Oh lalala…lalamunin ko yan kahit gaano pa kalaki.
wala na sila ni ahron villena?
Yes because tinakot siya ni Kakai
Hahahaha, obviously folded lavacara.