Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Dami daw na scam na beki nito. May dedicated Reddit thread pa nga ng mga victims. Pero ever since di ko alam bat nya pinipilit kumanta ampanget naman ng boses.
May OnlyFans s’ya?
meron pero walang jakulan or kantutan. kaka dismaya
Pag onlyfans ba kantutan agad?
Yuck juts 😆
Hapon eh 😂
Kakagigil
I sooo love this guy. I really like to s… Sam
I love you Adam. Di ba naging bf mo to? Pero anjan na iyong indian pana na mister intl na, si Lukanand. Malaki iyon at sanay na.
Sanay saan? I’m just curious tita
I still remember when I see him somewhere and den he inserted his wooden tool inside my flesh
Awra kung awra.
His just for fans is total scam all tease no show even for pay per view content
Troooooooooo
Fully shaved! Kilikili, karug pati bulbol! Turn off!
TRUE! ANG TUNAY NA LALAKI DAPAT BALBUNIN!!!
Wala nang career kaya any any na lang.
Never naman nagkacareer yan. Kayo kasi mahilig sa foreigner na Pinoy Baiting pero walang talent.
Dami daw na scam na beki nito. May dedicated Reddit thread pa nga ng mga victims. Pero ever since di ko alam bat nya pinipilit kumanta ampanget naman ng boses.