Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Madami akong naging kaklase, katrabaho, at kaibigang may mga tattoo. Di hamak na mas maayos silang indibidwal at mas malinis pa ang mga pagkatao nila kesa sa inyo. Mas pipiliin ko sila, kesa sa mga baklang mapanghusga gaya nyo. Kung may nakakadiri dito, kayo yon.
An laki talaga mabawas sa appeal nya nung nagpatattoo sya. Ano kaya pumasok sa isip nito at dinumihan ang balat nya? Siguro naburyong at napagod na maging masarap sya kaya nagdesisyon magpakadugyot!
Dumi din ba ang tingin mo sa balat ng mga Maori? sa balat ni Whang-od? Sa mga sinaunang tribo sa South America? At bago niyo gawing excuse na “kultura” kasi nila yon, hindi nyo ba naiisip na ang modern day tattoo designs ay parte naman ng makabago at modernong kultura, bilang isang fashion statement? Puro kayo dumi, dumi, dumi, magbasa-basa nga kayo at magpalawak ng perspektibo. Puro kabaklaan at kalaswaan kasi inaatupag, kaya sobrang kitid at labnaw ng mga perspektibo nyo.
Kapangit man talaga yang tattoo na naka circle sa pusod uy. Napaka pangit na design parang Dante Gulapa.
Agree. Nako baka magwala ang mga apologist
Madami akong naging kaklase, katrabaho, at kaibigang may mga tattoo. Di hamak na mas maayos silang indibidwal at mas malinis pa ang mga pagkatao nila kesa sa inyo. Mas pipiliin ko sila, kesa sa mga baklang mapanghusga gaya nyo. Kung may nakakadiri dito, kayo yon.
Sure ka ba na malinis talaga ang pagkatao? Bakit kasama mo ba sila 24/7
Oo kasi di sila kakampink na katulad mo! Basurang nabubulok na rosanna!
True
Hinulma ung design sa mukha mo sis
Ganda ng katawan. For hire ba sya?
Oo, mura lang iyan. Nasa kung saang tabi tabi lang. marami pubic hair pero hindi makatas
shaved ang pubes nya
Obvious ba?
An laki talaga mabawas sa appeal nya nung nagpatattoo sya. Ano kaya pumasok sa isip nito at dinumihan ang balat nya? Siguro naburyong at napagod na maging masarap sya kaya nagdesisyon magpakadugyot!
Dumi din ba ang tingin mo sa balat ng mga Maori? sa balat ni Whang-od? Sa mga sinaunang tribo sa South America? At bago niyo gawing excuse na “kultura” kasi nila yon, hindi nyo ba naiisip na ang modern day tattoo designs ay parte naman ng makabago at modernong kultura, bilang isang fashion statement? Puro kayo dumi, dumi, dumi, magbasa-basa nga kayo at magpalawak ng perspektibo. Puro kabaklaan at kalaswaan kasi inaatupag, kaya sobrang kitid at labnaw ng mga perspektibo nyo.
Saw him in person napaka bait hindi suplado like other bikini models – mas pogi siya in person lalakeng lalake – tall moreno and handsome
Kilikili pa lang ulam na. Magdamagang sisinghutin ko yan!
May pavideo ba to? Share naman
Nice bod. Yon lang.
Magkano booking?