Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Halatang overused si accla
That is a flat, sad excuse for an ass.
Kamot pa more!
Stretch makes yan baks, not kamot.
bilasang besugo. accla, kung papapwet, siguraduhing matambok! ndi ganyan, kulubot. 🙄 i hate drugs talaga…
Kaya nga eh. Pero I’m sure may mga accla na magtatanggol as if bibigyan sila ng privilige card na tirahin ni acclang zuher
Kadiri ang werut ha
Kung kelan tumanda saka naghubad
Pa-demure pa kasi sya nung sila pa ni Martin.
Eh nung nahuli, nawalan ng projects. Kaya aun, nagpapaka-relevant na ulit.
Baks eh napakaselosa naman kasi ng ate Martina nyo. May kumausap lang kay Zuher na lalaki sugod agad ang bruha.
Yikes. Unflattering lighting and angle. Kawawa naman.
No, just unfiltered and un-edited.
Stretch marks. Nanganak na ata si kuya
Huy, those are growth marks during puberty. Gets mo. Don’t be ignorant.
Ang gaganda at ang kikinis ng mga accla na andito. 😂
Of course baka nga mas laspag pa yan kesa samin noh.
pic reveal nga sige ngaaaaaa
User na, pusher pa!
dating syota ni teejay marquez
Diba ex sya ni Martin Del Rosario? Na-feature pa nga sya sa mga news dati, laya na?
Eew yan pala ang pwetrang gabi gabing nilalafang ni Mr. Starfish dati.
Martin’s ex????
I love that it is raw and authentic, with all the imperfections. Sana wala na lang yang tattoo.
Oks naman. Haha
Laspag na laspag na ang pwetra. Yan siguro pinapambayad sa bisyo nya charotte.
sus pwede na sakin yan
New blood? Eh laspag at thunder na si accla lelz