Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Sowee, wa appeal, wa xfactor.
yummy then, yummy pa din now! 😍🫦👅💦
Mas gusto ko yung before. I dunno not a fan of boys with obvious tattoos.
sure na sure na, malapit na ang Mr Supranational ito na ipapanalo ni Chonas, kontrata kapalit chupa at wantusawang kantutan emz
Inggitera
Pogi sha, he looks like the 30s-year old President Digong
Malakas ang white genes. Mabilis tumanda.
Minsan talaga a tattoo can make or break you
Magkano ang dangal neto?
Sa mga nakahada sa kanya, malaki ba ang burat nya?
17 vs 24.
17 years old ito nag start sa bikini open.
May dating sya nung longhair at may bigote, pero nung nagpagupit na naging plain na lang.
Gurang na but okay.
Tumanda na talaga to.
Mas malinis at hunky siya tingnan na ginupitan buhok niya. Perfect na sana kung walang tattoo.