Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Talaga ba yan? Kaya pala iika-ika si Untie Ann noong naglalakad pauwi sa airport! At nangingiwi sa lower back pain. Sha pala ang pangatlong inalay ni Shamcy at Chonas
ay di lang si Abed ang pinili niya, pati si Bruce and other bagets ng isparkol gma, nasa fb ung pictures at BekisOfPageantry group hellooo? may derrick pa siya and nicco
Best example ng happiness and chocolates.
Me: 🤤
Pose ng mga paminta… Is he????
nope…sarap kaya ng bidyo na inaararo ung bilat at taba ng notes talaga
Sarap ng chocolate. Oooh, yummy!
magkano kaya kinita niya kay tranny anne halu da unibars
Talaga ba yan? Kaya pala iika-ika si Untie Ann noong naglalakad pauwi sa airport! At nangingiwi sa lower back pain. Sha pala ang pangatlong inalay ni Shamcy at Chonas
Sino yung 1st 2?
ay di lang si Abed ang pinili niya, pati si Bruce and other bagets ng isparkol gma, nasa fb ung pictures at BekisOfPageantry group hellooo? may derrick pa siya and nicco
nai-takeout na ni halloo to
Hihihi takeout talaga?
swerte ni sissy ton lao
ano chika about abed and anne jukrajutatip?
namili siya ng boylets sa Sparkle, and his favorite actor daw ngayon is Derrick, iba talaga pag mayaman, may bondad brothers pa siya
sus ang daming sinungaling na mga baklang kanal dito wala nmang kayong proof. nakakadiri. umayos nga kayo!
Gwapo sana kaso ang hininga parang kumain ng tae. Baka siguro hindi ng tooth brush ng makausap ko. Mabait sana