Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Konting lipstick, blush on and eyeshadow pa kuya! 🤣
Masebo ang bibig nya.
Buti nasisikmura ng mga lalaki magpageant kahit alam nilang maeexploit at mahaharass lang sila ng mga matatandang baklang kanal
Walang makain kaya kailangan kumayod ni tutoy .
Teh,
Choice nila yan. Some of the pageantees are PLUs or bayaran din kasi. Some of them kapit sa patalim in the name of fame.
may pasilip ng bulbol si kuya
Kalma lang sana sa make-up
Nagkusang mag wet ang puday ko ugh
Papa-hind@t ako sa kanya. The most handsome male beauty candidate
Miguel Tanfelix na naka-make up.
Pinoy na pinoy ang kulay at walang ugly tatoos! 👏👏👏
Sayang sumobra ang make up. the heavier the make up, the less natural, & the less manly tingnan.
Yung titi kaya, may make up din ha ha