Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
oks na si papa Ron, mga accla! kahit juts yan, sweet naman and inferrr… discreet! itanong pa natin sa mga spongky niyan! magaling maghandle si papi! walang na-e-eskandalo… hihi
Juts naman to eh. Pantanggal tinga lang bwahahaha
Mine <3
Sarap!
basta kapampangan manyaman!
Gamit na gamit nito mga baklang hayok. Hahahaha!!
Bakit ang taas ng pusod nya?
True ba na pahada ito sa Bulacan? How much?
juts
Oks lang kahit juts ka pogi ka naman
Malaki ilong.
Malaki tite 🍆
Exception to the rule ata si bagets 😂
i could be wrong pero juts to sa pic pa lang
Taas pusod.parang si Martin del Rosario
Gwapo niya kaya. Kung madevelop yang bod na yan, dapat lead role na siya sa BL series.
Yan yung mga gusto ko eh. Ung gitnang gitna ung pusod. Charing. Hahaha.
oks na si papa Ron, mga accla! kahit juts yan, sweet naman and inferrr… discreet! itanong pa natin sa mga spongky niyan! magaling maghandle si papi! walang na-e-eskandalo… hihi
Low waist kc Yung boxer,char!
Low waist kc boxer,char!
mas bagay na bottom kasi jutay.
fuck
ang gwapo niya. mas gwapo pato kaysa kay sandrew mark/cause. tangina gahahhahahahahahhaha