Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Inexpect niyo ba yun mga accla???
Kainggit. Bet na bet ko pa din si Papa Jay.
Sana post mo rin dito yung deleted scenes ni Dennis Trillo at Jay Manalo sa Aishete Masu. Hindi ko pa kasi napapanuod yun.
Sana may ganito rin si Alden at papi Jay Manalo.
Pagamot ka na. Grabe na obsession mo kay Alden.
Mababaliw si Alden sa tarugo ni Totoy Mola
di naman biggie yan si Jay talaga
Sarap nito.
Syet! Jay Manalo! Swerte naman ng Vince na ito o!