Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
kairita tong mga size-shamers, body-shamers, bottom-shamers at kung ano ano pang shamers. kala mo kakaguwapo at kakikinis. for sure pag bumuka na sila sa harap mo, kahit juts papatulan mo. wag ipokrito!
Huhuhu. Akala ko si Otin G
Ayy sabi ko na jutay
Di ka naman nagsabi.
kanino mo sinabi?
kairita tong mga size-shamers, body-shamers, bottom-shamers at kung ano ano pang shamers. kala mo kakaguwapo at kakikinis. for sure pag bumuka na sila sa harap mo, kahit juts papatulan mo. wag ipokrito!
paano mo nasabi?
Dapat ba mga 12 inches ang haba para masatisfy kang kanal ka?
Magkano ba prize niya as Man of the World?
Ang kinis ..pati singit walang bahid tulad Ng pamilya ko walang bahid Ng pagnanakaw 😉
Nakakaawa kang bakla ka.
Talo pa rin si Leni.
Cute nya. Mukhang may tinatagong kagubatan si kuya.
Saraaap!
ekis sa Korean, juts, di naliligo, racist sa mga Pinoy ang tawag sa atin “slave state”, paano eh alipin karamihan ng Pinoy sa kdrama at kpop
Kasinlaki yata hinlalaki ko titi nito.
Ang laki ng kamay mo mhie