Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Lahat ng audience ng male pageants, baklang kanal na uhaw sa boys. May nanonood bang straight men? Wala. Kasi nga MALE PAGEANT IS PROSTITUTION. Gaybar ng mga baklang kanal for bookings.
This pic does not flatter him. His hairstyle makes him look old, and that pout is unnecessary. Otherwise, he’s good-looking and appealing with his lean muscles as can be seen in his other photos
Magagalit sa yo ang hindi pa nakakamove on na leni at kiko supporter. Isa lang siya dito pero paiba iba ng name. Either bbm imee sandro liza or imelda ang gagamitin nyang name pero alam naman nating si Rosanna lang talaga lahat yan.
Ang pinag aagawan ng mga baklang kanal ngayon
Wag mo lahatin. Plain Joe si kuya nothing special aside sa kahawig daw ni acclang Donny
at mala Raymund G or Ruffa G ang kanyang tone when he speaks… i smell black pepper in him. lol
Lahat ng audience ng male pageants, baklang kanal na uhaw sa boys. May nanonood bang straight men? Wala. Kasi nga MALE PAGEANT IS PROSTITUTION. Gaybar ng mga baklang kanal for bookings.
Visible vpl ang sarap
lol andali talagang mabiktima ng scam ang mga matatanda like you lola rosanna.
do you even know what VPL is? ang redundant mo baknal.
Redundant. vvpl
When in doubt, pout
Bakit ang laki?
Mukhang butt hole yung lips
I wish I had his lips. Mine kasi is thin, pero magaling daw akong sumuso.
Ang umbok ng pantog ha
Straight ba toh???
magsitabi kayong lahat mas guwapo pa ako sa kanya. ako lang naman ang nag iisang Mr. National Universe Ambassador nung 2018!
Kapit sa remini ka nak
Coming soon to vvmx!
This pic does not flatter him. His hairstyle makes him look old, and that pout is unnecessary. Otherwise, he’s good-looking and appealing with his lean muscles as can be seen in his other photos
kahawig nya si donny na baklush pangiliiiinan, di donny na tsumupa kay ronie a.
Magagalit sa yo ang hindi pa nakakamove on na leni at kiko supporter. Isa lang siya dito pero paiba iba ng name. Either bbm imee sandro liza or imelda ang gagamitin nyang name pero alam naman nating si Rosanna lang talaga lahat yan.
ang cute