Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Hindi ko alam pero I don’t find him attractive. Ako lang naman ito. Yung looks niya parang nakakasawa ganon tapos everytime na makikita ko pictures niya sa socmed, parang tuyot siya.
Pov: Me looking at Derek Monasterio’s body!
Itong si David Linauco ang dapat sa Mister Pilipinas
Overhype na. Balik ka na lang sa pag uunderwear nak.
sarap ng nipples. magjakol ka na David sa webcam.
Overrated and overhyped
Agree!!!!
mukhang d naman biggie si kuya pero mukhang mahaba
Hindi ko alam pero I don’t find him attractive. Ako lang naman ito. Yung looks niya parang nakakasawa ganon tapos everytime na makikita ko pictures niya sa socmed, parang tuyot siya.
Grabe bakat na bakat.
amg sarap hubuin. parang may special lumpiang shanghai
Sana magkaruon siya ng jakol vid
His tight lip (mona lisa smile)c0nveys a non-verbal language like…his hiding something… a secret, a mystery to say the least?
True!!!