Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
bakit puro calvin klein na puti ang suot nila? ayaw na ba nila ng bench. si joshua garcia, si kyle echarri, si tony labrusca at tapos eto.
pero eto parang hindi bagay sa kanya.as bagay siguro kung wala na lang syang suot. bulbol lang.
Basta talaga Thai or Pinoy based pageants, puro pabakat ang swimsuit to satisfy baklang kanals. Unlike Supranational walang mga Paganini hanggang shorts lang. Uhaw na uhaw sa tite mga baknal gay executives sa Ph at Th
Kaya pala nawawala towel ko
Baka taft ten sha. Pero ang kilay niya ang taas. Good luck tho
With olymfic tahtoouuw.
OA naman ng padding ni Comaling. O Ronan? Am I correct dear?
ok
Ganda ng pagka brown skin nya.
bakit puro calvin klein na puti ang suot nila? ayaw na ba nila ng bench. si joshua garcia, si kyle echarri, si tony labrusca at tapos eto.
pero eto parang hindi bagay sa kanya.as bagay siguro kung wala na lang syang suot. bulbol lang.
Wala ka kasing pambili.
Pictorial yan sa pageant na siinasalihan niya ngayon. Lahat ng candidates dun naka white Calvin’s. Sponsor ata
Yung ngiti.
Is it just me lang?
Mukha talaga syang ape man sa paningin ko.
Hala, nakikita mo ang sarili mo!! Hi King!
Doble nmn suot na underwear.
Pang Miss Grand Philippines.
Bakla ka hahahahaha
Iba itsura nya oag walang filter from TikTok
Basta talaga Thai or Pinoy based pageants, puro pabakat ang swimsuit to satisfy baklang kanals. Unlike Supranational walang mga Paganini hanggang shorts lang. Uhaw na uhaw sa tite mga baknal gay executives sa Ph at Th
At ewan, project na project ang hitad. Mukhang gurlalo tuloy.