Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Napaka feeling nito eh isang palang nagawa niya ng penikula tapos singit at supporting lang, boses kiki na waley pa acting, ang sungirt sa mga fans sa IG at FB eh laos At casting couch lang naman forever.
Yes! Sarap! Maalat alat ang tubig dagat.
<3
retokadong accla
nung nag salamat doctor sya mas pumanget
Napaka feeling nito eh isang palang nagawa niya ng penikula tapos singit at supporting lang, boses kiki na waley pa acting, ang sungirt sa mga fans sa IG at FB eh laos At casting couch lang naman forever.
kamukha niye si ion.
tvb?
wala bang dick pic itong si macky morales? sa isang movie meron daw sabi nya
juts na beky