Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
ito yung laging naka formal attire dati, nung feeling entrepreneur pa and kagroup nung mga operator ng resto/bar/clubs…. hanggang sa napunta sa networking
at napeke din naman si Bianca Manalo… akala eh guapo na big time pa…
eh mas priority ni Bianca Manalo eh big time, regardless sa hichura… kaya ayun, palipat lipat ang kipay sa iba i ang pulitiko na mapera…. masunod lang ang luho at high life.
kakaintriga talaga sino kaya kausap nya sa bidyo na nagtitikol sya ahahaha daks din ha
Si Bianca Manalo ba yang girl? Ang ganda ng utong ha, blackish na violet.
may naked picture kaya tong si Fabio Ide?
Ang itim ng utong ng babae o plaster ba yun?
ito yung laging naka formal attire dati, nung feeling entrepreneur pa and kagroup nung mga operator ng resto/bar/clubs…. hanggang sa napunta sa networking
at napeke din naman si Bianca Manalo… akala eh guapo na big time pa…
eh mas priority ni Bianca Manalo eh big time, regardless sa hichura… kaya ayun, palipat lipat ang kipay sa iba i ang pulitiko na mapera…. masunod lang ang luho at high life.
at ang fabio ide
sa paghuhubad napunta
Ano bang issue sa maitim na utong esp sa babae? Eh normal naman yon lmao.
Pero she is pretty noh? Parang si Rabina Matteo ba iyan or is she Alexxa Ilakad?
Ako yan mi
Shet. Ang sarap. Baon kung baon.
Pinagpalit ng fiancee niya sa isang kurakot na panget na pulitiko
Baka dumi ka lang sa kuko nun.
parang hindi nakabaon. kung ako yan, hahayaan ko lang na ibaon sa kepyas ko yung oten nya. aarte pa ba?
fabio fabio fabio, kepyas ko’y handa na sa iyo
kantutin mo naman ako
at sigurado ika’y mapapa”Uh-uh”
Another talikod momints. Mga duwag ayaw magsiharap
Pag kumakantot ba, puwet nang lalaki yung binabaon?
Ang kinis ng puwet. Sarap paluin.
brazilian hakdog
Daks si fabio pero supot pa…
Ok. Next
Sarap ng puwet niya. Hmmm…
Parang ang lapad ng likod ni Fabio At halatang may tiyan, daddy bod na talaga.
Lumaki ba tiyan nia or naipit laang? In fairness, may face value.
gusto ko din magpakangkang kay papa fabio. silang 3 nina daniel matsunaga at john avila
Nunal ba yung sa may pwet niya? di na yata bumalik si Fabio sa paghuhubad after nito. Di tulad ni Nico Fowler naka ilang bold movies na sa Vivamax
ang bilis nitong tumaba tapos ang tagal bumalik sa dating figure.
Dad bod na pala to.
bilib ako dito kay Ide. isang putok buo agad. malaki at mahaba siguro