Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Ito ang PINAKA GALANTE At pinaka magandang blessings sa mga kabaklaan nung 2000s era, TITI kung TITI, kantot kung kantot, chupa kung chupa, walang keme o keber, basta sa kabaklaan game at mapagbigay ito. Though his era and fame has ended but not his male/gay porn legacy. Salamat Josh Ivan M.
speaking of josh ivan morales, can u guys help me find the socials his co-star in photo shoot (2008)? i think his screen name was martin mckenze, but i cannot seem to find him anywhere.
kung may Onlyfans, Justforfans at Telegram dati malamang may channel na to. Sarap talaga nito eh yung mukha pa lang gusto mo ng pakantot hanggat wasak na pwet mo
Panot😁
Panot din naman nota mo.
pass sa dds
Trot.. Sa ignacia rumaraket ,nawalan ng prangkisa,ending maka dudirty pa rin. Antanga lang
Huy, bawal sagutin ang sariling post. Maghanap ka na lang ng kausap.
Huwag tulungan mga dds at apologiest #unity
Pag alam mo na i-spell ang apologist, maniniwala na kami sayo.
Pass din siya sayo. Chusera.
sarap kumaen ng puki yan but still single pa rin bakit kaya dahil ba sa manila exposed na penekula nya,,,,
Single dad yan
Handsome pero panucha na ang hairline
Sila pa din kaya ni Congressman na Gobernadora dati . Swerte nya ha malaki tong si Tito Jo.
Pareho si Gov Cheezy at Gov Salsal naging jowa nito. Masarap naman kasi talagang makantot
Sarap pa rin.
Hulmang hulma ha
Ito ang PINAKA GALANTE At pinaka magandang blessings sa mga kabaklaan nung 2000s era, TITI kung TITI, kantot kung kantot, chupa kung chupa, walang keme o keber, basta sa kabaklaan game at mapagbigay ito. Though his era and fame has ended but not his male/gay porn legacy. Salamat Josh Ivan M.
DDS pero ABS nagbigay ng break sa kanya and all works.
O, tapos? Ba’t apektado ka masyado? Lalake lang yan. Unless ikaw ang gumastos sa kanya at nagbigay ng break. Haha.
nochi panochi
speaking of josh ivan morales, can u guys help me find the socials his co-star in photo shoot (2008)? i think his screen name was martin mckenze, but i cannot seem to find him anywhere.
Mas hot yung co-star niyang lalake sa Manila Exposed. Yung lean ang katawan na kasama niyang nag double penetrate sa babae 🍆💦
True , mas guapo at appealing yung isang guy.
kung may Onlyfans, Justforfans at Telegram dati malamang may channel na to. Sarap talaga nito eh yung mukha pa lang gusto mo ng pakantot hanggat wasak na pwet mo
Naging lolo na agad. Kaloka.
Hot pa rin. Sarap pa-devirginize kay Tito Jo.
Does anyone know the name of the other guy who was in the threesome scene with Josh Ivan Morales and the girl in Manila Exposed?
Alan Padua name ng guy. Taga FEU
Yung name ng guy na ka foursome niya? Anong niya po?
papa-k uli ako sa yo ha..