Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
I support him. If ever he wins and gets the chance to represent PH internationally, he should focus on Q&A training, and also improve his teeth. All the best to him.
sana naman may pwet to
Puro ka na lang pwet e titi din naman ang pinakagusto mo
Di ba ko makukulong pag hinada ko to?
That’s IF pumayag siya na magpahada sayo pero mukhang hindi ih.
cute and appealing. his underwear has superhero vibes.
ANG SARAP POTA
I support him. If ever he wins and gets the chance to represent PH internationally, he should focus on Q&A training, and also improve his teeth. All the best to him.
RD, pakibalik po ung dating web design…
Para may view po kami ng details ng post nyo po.
Salamat!
Oo nga. Yung ngayon parang nakatago lahat, mas maganda yung dati na madali makita bawat feed.
SARAP in all Caps