Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Okay sana ito kasi ang lakas ng sex appeal kahit bansot. Nakaka T-O lang dun sa segment ni MrFu ng mag guest sya. Na porke wala pa daw sya gay experience o never sya mag entertain ng something na ganon. Na porke religious daw family pinanggalingan niya At May gf siya, very showbiz ang sagot niya though he speaks and sound educated. Pero di ba si Jojo Veloso manager nito? Ngek hahahahaha
Religious niya mukha niya eh ano yang ginagawa niya sa vivamax gawain ba ng relihiyosong tao yan? He will never be the next Coco Martin for Pete’s sake.
Yeah napanuod ko rin yung guesting niya kay MrFu sa YouTube, mejo cringed worthy mga Sagot niya, like no gay experience, no to gay encounters, coming from a religious fam and then si Jojo Beloso discoverer/manager niya? Hahahahaha c’mon… For the sake of publicity and clout Sana nag all out na siya para mapabilib o makiliti mga audience and fans niya. Pampanga, Bilacan and NEcija are known namamakla at its finest.
Pandak pero HOT at animalistic appeal, pero thumbs down yung mga sagot niya sa interview ni Meganon, parang 80s ang mga sagot niya, Hindi convincingly yours lol
Anong movie ito?
Walang mapapala sa vivamax. Malabnaw na nga ang storyline babawi na lang sa eyutan tapos palpak pa di pa all out.
Much better we watch Daddy Blake and Vic Fabe videos than this cheesy vivamax.
Okay sana ito kasi ang lakas ng sex appeal kahit bansot. Nakaka T-O lang dun sa segment ni MrFu ng mag guest sya. Na porke wala pa daw sya gay experience o never sya mag entertain ng something na ganon. Na porke religious daw family pinanggalingan niya At May gf siya, very showbiz ang sagot niya though he speaks and sound educated. Pero di ba si Jojo Veloso manager nito? Ngek hahahahaha
Religious tapos may ganyang scene haha…
Religious niya mukha niya eh ano yang ginagawa niya sa vivamax gawain ba ng relihiyosong tao yan? He will never be the next Coco Martin for Pete’s sake.
Yeah napanuod ko rin yung guesting niya kay MrFu sa YouTube, mejo cringed worthy mga Sagot niya, like no gay experience, no to gay encounters, coming from a religious fam and then si Jojo Beloso discoverer/manager niya? Hahahahaha c’mon… For the sake of publicity and clout Sana nag all out na siya para mapabilib o makiliti mga audience and fans niya. Pampanga, Bilacan and NEcija are known namamakla at its finest.
Ang pretty ni ate girl is that jody santa maria?
Nakita mo ba mga leading men ko? Sa tingin mo ba papayag ako magpagalaw sa isang nobody?
Pandak pero HOT at animalistic appeal, pero thumbs down yung mga sagot niya sa interview ni Meganon, parang 80s ang mga sagot niya, Hindi convincingly yours lol