Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Mas gusto ko si Rendon Labrador for Vice, naiimagine kong tagos sa pusod at pasok ang tolls ni Rendon davmatres ni Vice. Abot hanggang esophagus. Pag kay ion parang naplasteran lang.
Nalawayan na ni Mareng Vice
bakit pahalang? nabottom kaya sya ni vice? imagine si vice yung bumabarurot habang nakatuwad si ion. eh mabilis bumayo si vice.
kaya galit na galit si rendon dito eh naagaw si VG ayan oh alagang-alaga si bakla 😂
Masaya si VICE G.
Packing not
Nawala ang hotness nya nung naging sila ni Vice pero nagkaroon ng pag-asa ang mga katulad ni Lande at Rosanna.
Bakla anong pinagsasabi mo jan eh dami daming afam na nagkakandaugaga sa beauty ko.
Sino kaya mas malaki sa kanila ni Vice? Na imagine ko lang yang titi na yan na pumapasok sa pwet ni kabayo.
Ang sarap ni iot sa picture
Suerte ni Vice. Rich kid si ion, ganda ng bike. Beke nemen
Mas daks pa si Kabayo, baka bottom pa si Ion
ang lakas pa kumantot ni meme. baka wasak na wetpaks nyan
Nakakainggit naman si meme
mukha at katawan lang talaga puhunan nito, walang talent talaga. kahit man lang sa hosting di marunong. kundi dahil kay Vice walang career talaga to
Bawat singit ng katawan nito pati burat t bayag, amoy laway na ni Vice!
Mas gusto ko si Rendon Labrador for Vice, naiimagine kong tagos sa pusod at pasok ang tolls ni Rendon davmatres ni Vice. Abot hanggang esophagus. Pag kay ion parang naplasteran lang.
Jutay yang Rendon I should know.
Ewwww, no.
Waley lang. Hohum.