Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
For sure, ang mahal ng staycation sa ElSalvador, 400k daw, tapos 4 boylets dadalhin niya for his mouth ass and both hands, kaya nagtipid sa productions at rushed ang gowns at natcos
Si Voltaire na kala mo graduate ng Big 4 university like me. Ehh ang asim naman at clout chaser pa. Ipost ba naman sa sarili niyang IG ang mga ganap ni Celeste sa MU imbes na sa MUPH. Kapal talaga ng mukha.
Reply to @ Tita L. Salvador, above : ‘Ah. ‘Yun, pala, ‘yun’g “… four points…” na “… ‘di (ko) kaya…” in that song about basketball… Well, their Manager apparently is so cosmopolitan he requires no less than four travel pillows. Salitan kasi mapipisat nga, naman, kung mapupuruhan. Makes perfect sense.
So, the four (4) are Brouillette (kasi, didn’t he go with Ibyang to Hollywood, Florida back in 2020?), Saycon, De Dios (here), &….? Bryan Gocheco? Or, his co-host in the EmpirePh 2021 installments for MUP (when Gomez won)? Or, someone else Admin/Mamang is keeping his/her labia (lips) sealed about… How to loosen lips?
alagang Chonas, with Argel and other boytoys, kaya wag kayo magtaka bakit tinipid ang MUP from productions pati gown natcos rushed, priority ni Chonas ang manlalaki
Bansot, Boses kiki, may B.O. daw ito, pero matalino raw sa school, friendly at humble. Not your typical Rich Kid, no permanent work, not so much exposure, pero laidback lifestyle and trip here and there.
Lmao, rich kid dahil sa pamamakla/ may gay benefactor/s kaya di na need mag-work, lagi lang mag-post ng pabebe and thirst trap pics sa Social Media. #SanaAllHayahayLang
Daks kaya toh? Isa toh sa mga 3 boytoys ni mamachonz da ba? Will he be flying to El Salvador 🇸🇻
For sure, ang mahal ng staycation sa ElSalvador, 400k daw, tapos 4 boylets dadalhin niya for his mouth ass and both hands, kaya nagtipid sa productions at rushed ang gowns at natcos
Tapos dalhin pa si Shamcey na sa totoo ay ang tigas ng mukha at sino nga yung matabang malaki mata na alipores
Si Voltaire na kala mo graduate ng Big 4 university like me. Ehh ang asim naman at clout chaser pa. Ipost ba naman sa sarili niyang IG ang mga ganap ni Celeste sa MU imbes na sa MUPH. Kapal talaga ng mukha.
The greenhouse in the distance suggests he can play Gardener to Lady Chatterley… D’ peymus nobela.
Feelingerang parlorista.
Reply to @ Tita L. Salvador, above : ‘Ah. ‘Yun, pala, ‘yun’g “… four points…” na “… ‘di (ko) kaya…” in that song about basketball… Well, their Manager apparently is so cosmopolitan he requires no less than four travel pillows. Salitan kasi mapipisat nga, naman, kung mapupuruhan. Makes perfect sense.
So, the four (4) are Brouillette (kasi, didn’t he go with Ibyang to Hollywood, Florida back in 2020?), Saycon, De Dios (here), &….? Bryan Gocheco? Or, his co-host in the EmpirePh 2021 installments for MUP (when Gomez won)? Or, someone else Admin/Mamang is keeping his/her labia (lips) sealed about… How to loosen lips?
Sarap mo naman sana naalala mo yang suot mo pag namamakla ka.
Di siya napatol sa baklang katulad mo.
Sinabi ko bang patulan niya ko. I have my standards noh.
Yes. Extremely LOW standards even lower than 6 feet.
Gorgeous and sexy young man.
alagang Chonas, with Argel and other boytoys, kaya wag kayo magtaka bakit tinipid ang MUP from productions pati gown natcos rushed, priority ni Chonas ang manlalaki
Ang sarap niya, malagkit pa
Bansot, Boses kiki, may B.O. daw ito, pero matalino raw sa school, friendly at humble. Not your typical Rich Kid, no permanent work, not so much exposure, pero laidback lifestyle and trip here and there.
“Rich Kid” LOLOLOLOL
Lmao, rich kid dahil sa pamamakla/ may gay benefactor/s kaya di na need mag-work, lagi lang mag-post ng pabebe and thirst trap pics sa Social Media. #SanaAllHayahayLang
Kamukha ni Marvin.