Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Ang feeling nito sa mga socmed accounts niya, snobbish at selective eh starlet naman. Boses kiki na at mejo PLU pa. masyadong GGSS eh wala pa naman napatunayan…
So true teh!
“Straight” daw kasi sya at di basta basta nagpapalapit ng badaf… pero pabooking naman. Dun lang sya nakikipag transact sa mga tulad ni Manay Shobi.
Ang feeling nito sa mga socmed accounts niya, snobbish at selective eh starlet naman. Boses kiki na at mejo PLU pa. masyadong GGSS eh wala pa naman napatunayan…
Wag ifollow.
So true teh!
“Straight” daw kasi sya at di basta basta nagpapalapit ng badaf… pero pabooking naman. Dun lang sya nakikipag transact sa mga tulad ni Manay Shobi.
Sino si manay shobi po? Ang laki ng briefs niya, maraming laman, may mga hugis kutsara, at mga mini jars ng salt at peppers and tissue paper.
Si manay shobi iyong manager niya. Maganda iyong mukhang siopao na panis, maputi pero amoy kambing.
<3 <3
Kaya pala nawawala ang bimpo ko iho nasa tutoy mo pala
Nice! 12 o’clock
Booking details para tosgu kong subukan
PLU na ma feeling juzkwo!
A product of brusko eyebrow
shobi Pala to natsupq Kaya to ni Shobi?