Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Hot Men in the Philippines
Search
Search

Mhack Morales Manifesting

Total
0
Shares
Comments 12
  1. Ang feeling nito sa mga socmed accounts niya, snobbish at selective eh starlet naman. Boses kiki na at mejo PLU pa. masyadong GGSS eh wala pa naman napatunayan…

    1. So true teh!
      “Straight” daw kasi sya at di basta basta nagpapalapit ng badaf… pero pabooking naman. Dun lang sya nakikipag transact sa mga tulad ni Manay Shobi.

      1. Sino si manay shobi po? Ang laki ng briefs niya, maraming laman, may mga hugis kutsara, at mga mini jars ng salt at peppers and tissue paper.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.