Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
‘AY… Ang aga, naman, ng 1st tranche ng 13th month pay. What to buy with it? 🙂
‘Pag maaga, ba’ng, ibinibigay ang year-end yummy bag, ang ibig sabihi’y… (fill in the blank)?
(Apparently, one of you is your company’s Payroll Officer…) 🙁
P’wes! ‘Eh ‘di gift basket na lang. Mine should include in addition to whatever food & beverage items which can be spared one each of the following plush toys : a unicorn, a crocodile, a shark, & a T-rex. Bibilangin, ko, daliri niya’ng dinosaur; ‘pag lumagpas sa dalawa, I will reject outright.
Tama ka ses. Di ko nga alam sa mga ibang accla dito… kulang pa sa kanila ung ganun kalaki.
Ang gusto ata ng mga acclang picky eh ung magdudugo ung lalamunan nila.
Sarap kahit hindi kagwapuhan. PLU ba sya?
‘AY… Ang aga, naman, ng 1st tranche ng 13th month pay. What to buy with it? 🙂
‘Pag maaga, ba’ng, ibinibigay ang year-end yummy bag, ang ibig sabihi’y… (fill in the blank)?
….Tumahimik ka! Dami mong satsat!
May pila po sa ganyang klaseng “idea” mo so you’re just rehashing pretty old statements. Pati spelling mo (ba’ng) and (sabihi’y) deteriorating.
(Apparently, one of you is your company’s Payroll Officer…) 🙁
P’wes! ‘Eh ‘di gift basket na lang. Mine should include in addition to whatever food & beverage items which can be spared one each of the following plush toys : a unicorn, a crocodile, a shark, & a T-rex. Bibilangin, ko, daliri niya’ng dinosaur; ‘pag lumagpas sa dalawa, I will reject outright.
Apparently, walang may pake sa mga comments mo kaya bumalik ka nalang sa pagwawalis.
Juts talaga pag borta
Mali ka roon. Mahaba’t mataba po.
Ma-ngongongo ka talaga pag sinubo mo yan…
Gusto ko maging PT siya. In fer, handsome intsik
Hapon yan.
Mas panalo, hapon na
Vietnamese yata
wow so yummy the dick. pwede po ba matikman?
Ang lake.
D sya maliit watch nyo Yung first post dito na may link malaki sya
Tama ka ses. Di ko nga alam sa mga ibang accla dito… kulang pa sa kanila ung ganun kalaki.
Ang gusto ata ng mga acclang picky eh ung magdudugo ung lalamunan nila.
Haha panalo tong comment na to.
Love! Parang super libog itong lalakeng ito!