Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
true. throuple gay movie sana siya with jameson and fino. coach ng basketball team si jake tapos kinakarat niya mga players niya. malalaman ni james at fino na pinagsasabay sila ng coach jake nila. magagalit sila at first pero mauuto sila ni jake na maging throuple sila. kangkangan galore silang tatlo sa locker room bago mag training. sherep.
Sana gumawa ulit ng gay movie si papi Jake, tapos partner nya si Fino Herrera or Jameson Blake.
Sana ibottom nya si Ruru Madrid tapos mumurahin nya kapag minsucle control siya ni Ruru.
true. throuple gay movie sana siya with jameson and fino. coach ng basketball team si jake tapos kinakarat niya mga players niya. malalaman ni james at fino na pinagsasabay sila ng coach jake nila. magagalit sila at first pero mauuto sila ni jake na maging throuple sila. kangkangan galore silang tatlo sa locker room bago mag training. sherep.
Kacheapan lakas maka sinehan sa Recto at Quiapo vibes
chusera. kapag may ganyang movie, sure ako papanoorin mo nang paulit-ulit 😂
Keri na to mag face mass na lang ako haha
Isa kang u2 u2.
Naging bf pala niya si Richard. Suerti ren
Yak! That lowly creature Richard Gutierrez.
Ano problema mo kay Daddy Chard ko?
Richard should change profession – Rosanna sa Kaitaasan
At ano namang kinalaman ko sa bano na yun. Certified ham actor well uso naman ngayon ang ham. Merry Christmas.
This hairstyle suits him kasi mataas ang hairline niya. Tumanda na siya talaga.