Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
It’s raining hard, but there’s still a serious drought of men in briefs. For now, let’s settle for the latest Bench Body man, Jezreel Padilla. If you like ’em chunky, hunky, beardy, he’ll do nicely.
Memories ng Tito mong nagaapply magseaman, amuy Irish Spring at makikitulog sa kwarto mong nakaJockey lang.
Parang Tito ko lang tapos inhaler ko ung used brief niya
Ganito dapat underwear models yung hairy down there and not ashamed of it
kargador
sarap nmn ni kuya. patry po
gusto ko sya
He is old, as in 40s. But his bulge is legit.
Sarap…ugh 💦💦💦
https://www.facebook.com/share/1AJyUC3ui4/ hb ron
sarap maging asawa siguro nito – mukhang simpleng malibog
Asawa ko siya and yes, ang sarap nya.
ito ang real man not girly type
ichurang babalahurain ka sa kama. babuyin moko papa jezreel
Pwede pa, parang malibog e.
correct me if i’m wrong pero hindi pa siya yung nag out nang nag-indecent proposal sa kanihya?
Siya yon tapos alam naman natin pano nya nakuha itong gig na to, sa dami ng mas may itsura sa kanya, bat sya? im sure nagpa hads ito kay TL.
DDS slash homophobe. u will see him like posts on FB against sa mga bading.