Miguel Tanfelix has come a long way from his child-star days, and Task Force Firewall is making that very clear. Now all grown up and seriously hunky, Miguel seems more than ready to join GMA’s growing roster of leading men who aren’t afraid to show some skin. Maybe underwear modeling should be next on his résumé? We certainly wouldn’t object.




Di ko magawang pagnasaan kasi naabutan ko pagkabata nito eh huhu
Hot!
Never imagined there would come a day for this shirtless era…. Ugh!!! Yung yummy armpit!!! 🤪🤪🤪
Sana more level up pa. Itodo na niya. 😊
Parang manyak.
Yan na yun??
Wow ha ganda ka baklang chararat?
Mas bagay siya a The HOBBIT
Wow ha tangkad ka baklang nuno sa punso tabi-tabi po?
sarap naman ni miguel
Ewww kadiri
Mas kadiri kang baklang palaka ka pwe!
ang panget
Mas pangit ka tae tse!
Ng mukha mo o budhi mo? LOL 😆
Ang cute nya noon. Tumanders na.
Ikaw nga e 20s pa lang pero mukhang tumatanggap na ng seniors pension haha
Empoy na pina Gwapo
True
Very Empoy
Upgraded Version 2.0
Wow ha ganda ka?