Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Ang lake ni Austin, bet ko siya along with Patis Palawan Missamis Filcom of Sharika. Gusto ko rin ang pasarela ni Asingan Xambales Paranaque Marikina at Cainta, pang Bb Pilipinas
Pa buff ka pa alter Donny
Ang lake ni Austin, bet ko siya along with Patis Palawan Missamis Filcom of Sharika. Gusto ko rin ang pasarela ni Asingan Xambales Paranaque Marikina at Cainta, pang Bb Pilipinas
Ang gwapo nya pero totoy lang to pag itabi na sa other nationalities.
parang puro paminta ung kasali sa pageant n yan
Di bagay ang smiling face. Dapat yung fierce look gaya ng sa una niyang rampa.
He is more of a model than of a pageant king….. very feminine aura niya….. refined and classy pero yung masculinity is quite missing.
Maganda ang comm skills niya parang Ruffa G at Paulina Ameranttx combined.
He’s 6’3″ like Kirk Bondad, most ideal height, 10inches na tite na lang kulang
He is 10.5 inches
6’4″ sya besh according to lola Norman Tinio na execomm ng MIPH