Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Hot Men in the Philippines
Search
Search

Argel Saycon Getting Ready Tonight

Total
0
Shares
Comments 27
  1. Wala namang ambag kay CC, imbes kay CC ang focus ni ilong eh sa kanya nakatuon. Fight me!

  2. Ahm Momsh RD, wala kah pouh bah pa-tite today? Shad pouh kashe ang mga bekish eh… Puhrang masharap na tite lungzh pouh makakaalish ng shadneshsh nila eigh… Hihi…

  3. 9 months preparation, tapos rushed ang gown at national costume. Tapos ang cheap ng cape. Priority ni ilong ang tite ng mga models niya. I knew someone na ni-groomed maging Mercator model pero nagbackout dahil na trauma sa kalibugan ni ilong. Mga baklang kanal talaga salot

      1. guy na nanalo sa Mr. University, nagsscout si mamang ng mga gagawin niyang models at boytoys na rin, pero nagkataon na si guy religious at conservative, akala niya model lang talaga, un pala gagawin siyang boytoy, kaya natrauma si guy at nawala sa eksena, 6’3″ na napakapogi at napakabakat, uhaw na uhaw mga bakla sa kanya, kaya di niya deserve ang maduming mundo ng pageantry at modeling kasi napakabait niyang tao

    1. Si MamaJ lang nakakaalam, kasi sinama sa New Orleans, supsupan malala kasi unplaced si Celeste. Priority ni mamasang mag stripclub sa USA gaya noong MU2020 Florida, sa kanya napupunta lahat ng kinikita ng MUP eh . Kaya tinipid lahat, para more boys to cum

  4. Haynakoh. ‘Di na lang, kasi, inamin’g ‘Argel Saycon Stateside’ nu’ng una… Hinarang ‘yun’g comment ko. 🙁

    Mamang, eniwey ‘la fini’ na, sina Gocheco ba’t De Dios (Illyson) kasama?

    1. Inggetira! Ha haha. Kung ako ba naman may pera why not isama ang boylet. Pero hindi ibigsabihin na chupain na. Need ko lang ng pang display

      1. Hindi niya pera yun, galing yun sa ticket sales and sa mga pa-vote nila. Walang kainggit inggit kay Chonas.

        1. Sabi nga sa pa tea ni Tita Lavinia, sa bank account ni Chonas napunta lahat ng ticket sales, fanvotes eme lahat, kaya yumaman si accla, ginatasan niya fans ni Kisses at Ayn and other candidates na may fanbase, tapos pagdating sa gown at natcos lahat naman may sponsors, pati productions tinipid, kaya husto na sa kurapsyon, Chonas retire

  5. Hey, alam mo bang ang laki ng ilong ni Ate Jonas ay kasing dakota rin ng kanyang hiyas? Minsan, some boys get offended, beki si MamaJons but ga-tubo ng Maynilad ang ari. I saw it thrice. That I want Anne Jukratatitip to see, para mahkatuluyan sila as they are bagay.

    1. Totoo naman talaga ang theory eh pag bakla eh ga-kabayo ang titi. Example mo na lang Vice Ganda, Aaron Villena, Markki Stroem.

      1. But pero maliit ang hiyas ko? Awayin tayo ni Sandra at Leren. At tita Lavinia, resbak ka sa amin Adam, Norman Titnio

    1. Kaya nadidivert priorities ni Chonas because of this guy. Kung di niya kaya ibalance ang pageantry at landi aba mamili ka accla!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.