Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Nakow! ‘Eto ‘yun’g mga dapat ine-edit. Binatak ‘yun’g top (sweater?), but as a result na-obscure ‘yun’g leeg… A little bit more neck, sana. Parang na-guillotine ‘yun’g ulo niya.
Admin, give it a go/try! Ta’s, itabi mo ang handiwork mo for compare.
Nakow! ‘Eto ‘yun’g mga dapat ine-edit. Binatak ‘yun’g top (sweater?), but as a result na-obscure ‘yun’g leeg… A little bit more neck, sana. Parang na-guillotine ‘yun’g ulo niya.
Admin, give it a go/try! Ta’s, itabi mo ang handiwork mo for compare.
Sarap naman neto talaga
Dami na sigurong nakasubo dito
Panalo likod at harap
Parang ricci rivero on steroids (just the expression)
Derrick vpl https://www.instagram.com/p/Cea2F0_LR2G/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
Not so visible pl padin
Jutay hahaha
Ang astig tingnan! Ang tigas ng ratbu ko just looking at him! 😛😛😛
Could you be any hotter?
Pass
Kahit mabaho pero dahil daks siya pwede ko na pagtyagaan lol
Umay na sa kanya. Next.
The sweater does more harm than good.
Biglang nag lay-low kung kailan pausad ang career as an actor… napagod ata burat sa kalakalan ng showbizlandia…
gusto ko din makaexperience ng ganito lalaki
Gusto ko ito dahil bata pa tapos may pa-shy pa ang dating pero kung nasa kama na ikaw na yong aayaw sa mga kapilyohan nya!