Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
magkaiba ba lasa ng tamod ng may tattoo sa wala? paano kung magjakol yan sa harap nyo at iputok sa mukha nyo ang mainit init at rumaragasang tamod nya? isyu pa ba yung tattoo nya?
Kala ko bulbul lahat mga itim. Mga ink Pala.
He’s not a prisoner so bakit kailangan tadtarin ang katawan ng tattoo. Not appealing for me.
Shunga. Saan kweba ka ba nakatira at sa kulungan ka lang nakakita ng maraming tattoo unless nasa kulungan ka ngayon.
Ay ang bobo
Again…who are you except someone who keeps making outlandish claims here? Hehhehehe
*Can’t prove us wrong? LOL*
True. Why so obsessed with tattoos? Madumi tingnan
Hayaan niyo na si Rosanna kasi baklang kanal yan, demanding pero ampanget panget inside out.
The tattoo man.
The tats look dirty and take away the skin’s natural appeal.
magkaiba ba lasa ng tamod ng may tattoo sa wala? paano kung magjakol yan sa harap nyo at iputok sa mukha nyo ang mainit init at rumaragasang tamod nya? isyu pa ba yung tattoo nya?
Problema ng mga to sa body art nya mga feelingera kung umasta appealing pagmumukha nila sakanya eh
Asan Ang beef??? Kahit bukol … Hahaha so flat…. Next!
Dika pa na-conceive sa sinapupunan ng mama mo na puno ng TAE, sinabihan ka na ng PASS and NEXT tapos flushed Ahahahahaha
Oo nga. Ala Naman Ako Makita beef, mga tattoo lang nag appear.
para silang magkapatid ni Nico Fowler. sarap naman makipag 3some sa kanila