Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Yummy talaga tong si papa Martin. Parang ang sarap romansahin ng hairy nyang katawan. Kaso sa sobrang taas ng hairline nya, nagmumukha na siyang matanda for his age.
Mukhang may amoy si kyah
Ang garah poh ng mukha niya. Tumanda at naging Kingkong-ish
Yummy talaga tong si papa Martin. Parang ang sarap romansahin ng hairy nyang katawan. Kaso sa sobrang taas ng hairline nya, nagmumukha na siyang matanda for his age.
Kung ano ang itinaas ng pusod nito, ganoon din sa hairline.
ewan ko ba pero parang papanget sya ng papanget ngayon. cute na cute sya dati! hindi ko alam kung ano nagyari.
I think yung contributing factor bakit sya mas nagmumukhang matanda kasi napaaga yung male pattern baldness nya.
Bakla what did you expect eh 35 na sya. Eternal youth ganern?
Girl 30 palang sya wag kang ano
Baks, paniwalang paniwala ka naman sa showbiz age.
Sana pa-hair transplant na sya. Afford nya naman siguro. Kung hindi, hanap ng spongky. Sheret.
He looks like he was born with an extra chromosome here. This pic isn’t the most flattering. I wonder who’s taking care of his heart right now.
*bahing!*
May prosthetic yung noo at talukap ng mata.
never akong nagwapuhan sa kanya
Ang taray! Ang ganda ganda mo siguro.
Frankenstein?!
Tanders na yata.
nabawasan na yung kagwapohan dahil sa receding hairline