Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
David Licauco is really 👎👎👎 for us.
Fuckboy na boses Kiki. XD
Amoy kiki ka, ateh! Yaack!
Sa yo rin para its a tie kayo.
Kasali ka! congrats, mga amoy puday!
Nobody asked for your opinion.
Or yours.
Patingin ng face….
Dami nyo?
Not for you din naman sya dahil mukhang galis!
Uhhhmmm!!! Pass!!! Abstain ako!
Uhhhmmm!!! Wala naman papansin at papatol sayo!
Nakakaumay na 😒
Bastos si Brenda! Kaya walang rating ang Pbb eh.
David is really 😉 for me his soooo yummy
Boses kiki
Naiba na pala apelyido nya.
He’s looking so emaciated here…please add some weight my Baby David!
sarap nya dilaan from head to foot
Juts talaga.
true, may pa hard pa sya sa bench pic eh low rise naman, ang daks lagpas garter or abot pusod lol juts yan
Juts…
Bisexual Basketballer
Chaka
hipon man may layang lumiyad…
Publicity for ‘Mano Po, Legacy’. Begins 3 Jan, Mon ‘ata…
Kamuka ni cory aquino.
Chararat
Grabe ang mga kafatir, sobrang taas ng standard sa mga boys, dami ring sobrang mapanglait.
i so love him na