Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Genetics plays a huge part talaga. Never na lumiit waist nya kahit anong gym nya. Kahit maskulado sya Spongebob ang shape nya. Pero ang gwapo gwapo nya. Pwede na rin mag patamod sa kanya.
It’s never the same again, kahit ang sarap sarap niya, di na kami talo, kasi bottom si kyah
so top si tita alden?
At nag-uumit ng salawal ng isang lalaki, di naman nakakagulat
At ano naman ang kinuha niya, aber? At kanino, Salve, sabunutan mo nga yang si Cristy!!!!!
Genetics plays a huge part talaga. Never na lumiit waist nya kahit anong gym nya. Kahit maskulado sya Spongebob ang shape nya. Pero ang gwapo gwapo nya. Pwede na rin mag patamod sa kanya.
basta daw may abs kiber na sa bkdy proportions kahit sagwang tignan. dami pa ding oldies ang nalilibugan sa jowa ni Alden hahahha
Pokining ina ka ba?
Ang ganda kaya tingnan ng mga chunky na hunks, lakas makalalaki. Di gaya nung masyadong batak mukhang puro steroids
bakit walang tatak yung brief nya? porke’t hindi erected wala ng tatak?
Generic yan.
may ritemed ba nyan?
Daring na yan?
Nung una lang exciting 😐
parang lumiit
kapag branded na brief lang nagsusuot ng silicon yan lol
Nakalimutan ang groin cup niya e.
Labyah ever Papa D!
He is so handsome. Sa akin basta pogi kahit hindi daks pero gusto ko rin yung mukhang construct worker pero performance level
Confused ka baks.
Join na sya sa Viva Max.
Sarap sabunutan ni baekla Alden, nasuso na nya titi ni Derrick.
Get a life! Inggiterang baknal.
Daring luke
https://twitter.com/maxim_cho/status/1672114856865193985?s=19
Medyo nawala ang crushness ko sa kanya dahil sa Blind Item ng Lola Cristinelli nyo! Haha
Totoo naman kasi yun nak
Spit the tea besh. Char. Spill the tea *echoes* tea ~ tea ~ tea ~
kanfirmmmed!
Anong blind item?
ang cute ng tite nya kapag pagod ng labasan.
yummy yarn
Sya na naman.