Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Mga fake news peddler. Nung una ang claim niyo na kantot si Alden while shooting HLG kaya umiika ika habang kaeksena si Sakang. Ngayon naman si David. Masyado mataas tingin niyo sa Derrick na yan eh nakakaumay naman
Di sya pang lead star. Walang x factor. Puro grabe publicity nya parang sikat na sikat. But his movie laid a big fat egg sa box office. Surely gumagastos family for all his publicity. But sorry di talaga sya sisikat.
Yes, but hindi na daw mag Bench Body ads dahil sikat na siya and di kailangan ng bulge pics lol
Actually binibuild up itey ng GMA para sa Fil-Chi community.
Pure Chinese yang si David Licauco. Wala namang talent kaya flash in the pan din yan.
Sana mag BL Sila ni Marco Gumabao. Si David anak ng taipan tapos si Marco, kidnapper.
🤣🤣🤣
Sino kayang top?? Siya or si Derrick?
Kahawig nya si Long Mejia
Hanggang throwback na lang ba ng mga pa underware
Bona ito ni Derrick sa DS. Kaya iika ika maglakad ng nanood ng volley event recently.
Mga fake news peddler. Nung una ang claim niyo na kantot si Alden while shooting HLG kaya umiika ika habang kaeksena si Sakang. Ngayon naman si David. Masyado mataas tingin niyo sa Derrick na yan eh nakakaumay naman
Good to know! ❤️ David!
Sayang, di na raw siya magundies since sikat na at may fans na bata dahil sa maria clara. Lakas pa naman sex appeal.
Pumayat siya. Di na nagworkout masyado kasi wholesome na raw dapat since kilala na siya at may younger audience raw. Sad.
Di sya pang lead star. Walang x factor. Puro grabe publicity nya parang sikat na sikat. But his movie laid a big fat egg sa box office. Surely gumagastos family for all his publicity. But sorry di talaga sya sisikat.
Gaga sikat na nga siya e, ano pinagsasabi mo?
Sana sumikat na sya
Love ko sya
Yummy yan!