Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
That boy is nothing against Paolo Gumabao, Sean de Guzman, Neil Suarez or Dincent Lujero alone. Even to his fellow GMA actor Jeric Gonzales, he is nothing.
Kahit simutin ko na lang ang natira ni Alden
Share na Lang Kayo kaya naman nya at mapagbigay naman si Alden ng blessings…….
Sana all Alden dahil natikman nya masarap na hunk tulad ni derrick. Yaman kasi ni Alden kaya afford nya si Derrick.
Kagigil si Alden
Kaya iika-ika maglakad si Alds noong nagpunta sila sa Tokyo. Charot lang.
What the… that looks erect and curved. Puro betlog nga lang.
first hmmm never dies! pano kung first si alden??? hehe
Naku Alden ang sarap mong sabunutan. Napaka swerte mo talaga at nachups mo na si papa derrick.
Si hunky derrick talaga ang dahilan kung bakit never nagustuhan ni Alden si Yaya Maine
Si Derrick talaga yung ideal guy. Straight hunk pero mapagbigay.
IBA SHAPE NUNG LEFT KILAY NYA.
10:46, 6:36, 11:40
-iisang baklang alipunga na banggit ng banggit kay alden. obsessed ang baklang alipunga.
Gusto mo lang din kasing Tsupain si Derrick, GAGA! XD
Inggit ka ata kay Alden mars
That boy is nothing against Paolo Gumabao, Sean de Guzman, Neil Suarez or Dincent Lujero alone. Even to his fellow GMA actor Jeric Gonzales, he is nothing.
Also try featuring Kit Thompson! Bulge galore!!!
Ang gwapo ni Derrick sobra! Kaya nababaliw si Alden sa yo.
adonis handsomeness. Gallant